10 อันดับเว็บไซด์ ที่มีคนเข้าใช้มากที่สุด ในปี 2020

10 อันดับเว็บไซด์ ที่มีคนเข้าใช้มากที่สุด ในปี 2020

อันดับเว็บไซด์ ที่ชาวโลกและ ชาวไทย เข้าใข้มากที่สุด เป็น Top Ten ของสุดยอดเว็บไซด์ แน่นอน 3 อันดับ แรกที่ คนทั้งโลกเห็นพ้องต้องกัน ต้องเป็น Google ,Youtube และ Facebook  ตาม มาด้วย Twitter และ IG 

 

แต่ที่น่าสนใจ กว่านั้น คือ อันดับ ของ เว็บ โป๊ หนังผู้ใหญ่ ติด Top Ten มาถึง 3 เว็บด้วย กัน ไม่ต้องเอ่ย ถึง ดู เอา จากรูปที่ TIF Thailand Invest Forum เขารวบรวมข้อมูลมาจาก Similarweb.com เว็บไซด์ ที่เก็บรวบรวมข้อมูล ทางสถิติน่าสนใจ

ข้อมูลเหล่านี้ เหมาะกับ นักการตลาดออนไลน์ ที่ต้อง ดูว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายของพวกเขา ส่วนใหญ่ อยู่กันตรงไหน และ กำลังทำอะไรกันอยู่ 

แต่ที่น่าสนใจ คือ Baidu.com เว็บไซด์ ค้นหาข้อมูลจากประเทศจีน ติด อันดับ 6 ในสุดยอดเว็บไซด์ที่มีผู้เข้าใช้มากที่สุด ในปี 2020 แต่ ว่าในไทย กับไม่ได้รับความนิยม 

ส่วนหนึ่ง ผม เองก็ไม่ชอบ baidu เพราะแรกๆที่ใช้ รู้สึกได้เลยว่า ไวรัส มาเพียบ และ ระแวงเรื่องการเก็บข้อมูลส่วนตัวเราไปใช้ประโยชน์อีกด้วย

Top Ten Website ที่คนไทยนิยมเข้าใช้บริการคือ

  1. Google.com ใช้ค้นหาข้อมู
  2. Facebook
  3.  Youtube
  4. Google.co.th
  1. Twitter
  2.  Xvideos
  3.  XnX
  4.  Shopee.co.th
  5. Pantip.com
  6.  Lazada.co.th

เรื่องที่คุณอาจจะสนใจ 

 

5 เครื่องมือ ของ Google ช่วย เรื่อง SEO website และ Marketing online

อันดับคำค้นหายอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดใปนี 2020

10 อันดับ คำค้นหา ยอดนิยม ในประเทศไทย ปี 2563

อันดับ ประเทศ ที่มี ความไว้วางใจ การบริการสุขภาพ ดีที่สุด


 

ดู จากอันดับ ของคนไทย แล้ว แสดงว่าในปี 2563 นี้คนไทย ให้ความสำคัญกับการ Shopping Online กันมากจริงๆ นะ  ทั้ง Shopee และ Lazada ยังคง ติดอันดับ

แต่ หากใครสงสัย ว่าเอ๊ะ แล้ว เว็บ ชื่อดังอย่าง Pornhub ละ หายไปไหน ทำไม่ไม่ติดอันดับ บอกได้เลยว่า ปกติแล้ว Pornhub นี่ติด Top Ten ไม่เคยตก แต่ด้วยปี 2563 นี้ มันร้อนแรง มากเกินไป เลย โดน กระทรวง ICT ของไทย บล็อก ซะ จบข่าวเลย เล่นเอา เกิดความวุ่นวาย กันไปทั่ว โซเชียล ทีเดียว

Money Banner

พื้นที่ โฆษณา