รีวิวหนังสือ นิยายรักภาษาอังกฤษ อ่านฟรี ฝึกภาษาอังกฤษ Murder on Tyneside

รีวิวหนังสือ นิยายรักภาษาอังกฤษ อ่านง่าย ฝึกภาษา Murder on Tyneside

รีวิวหนังสือ นิยายรักภาษาอังกฤษ อ่านง่าย อ่านฟรี เหมาะสมกับการใช้ฝึกภาษาอังกฤษ  Murder on Tyneside นิยายเรื่องนี้ เป็นผลงานการเขียน ของ 

 Google Play Book เป็นอีกหนึ่ง ช่องทาง สำหรับ การอ่านหนังสือ Ebook ได้หลากหลายแนว สามารถอ่านได้ผ่าน หลากหลายอุปกรณ์ ทั้ง iPad โทรศัพท์ มือถือได้ทุกระบบปฏฺิบัติการ และยังสามารถกดให้แปลภาษา เป็นคำ หรือเป็นประโยคได้ด้วย นับเป็นฟังชั่น สำคัญ ของการภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก

ส่วนตัวแล้ว ผม ชอบอ่านนิยายรักภาษาอังกฤษ เพราะ มีหลายเล่ม ที่นักเขียน ปล่อยให้อ่านฟรี ได้ทั้งเล่ม ยันจบ แต่ถ้าชอบผลงานนักเขียน ท่านไหน ก็สามารถไปติดตาม ซื้อหาอ่านเล่ม อื่นๆ หรือภาค ต่อของเรื่องนั้นๆ กันได้  

ทำไมต้อง อ่านนิยายรักภาษาอังกฤษ  สำหรับน้องๆและ เพื่อนที่สนใจการฝึกฝนภาษาอังกฤษแล้ว การอ่านเป็นทักษะที่สำคัญ ส่วนตัวคิดว่า การได้อ่านนิยายสมัย ใหม่เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะได้เรียนรู้ ภาษาปัจจุบันที่ใช้กันอยู่ Native English มากขึ้นทำให้เราเกิดคลัง คำศํพท์ ภาษาอังกฤษมากขึ้น ตามไปด้วย นั่นเอง   

เข้าเรื่องสู่เรืองย่อ ของ Murder of Tyneside 

 

รูปไอคอน

สรุปเรื่อง นิยายรัก สืบสวนสอบสวน Murder of Tyneside

นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องเกียวกับ  

แอ็กเนส ล็อควูด หญิงม่ายที่เพิ่งเป็นหม้ายสามีเธอเพิ่งเสียไป และเธอต้องการกลับมาที่ ไทน์ไซด์ เมืองนิวคาสเซิล ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ เพื่อพักผ่อน และ ย้อนความหลังเกียวกับอดีตของเธอ เพราะเธอเกิดและโตที่นี่แต่แล้ว พ่อแม่ของเธอได้ย้ายภูมิลำเนา เธอไปอยู่ต่างประเทศ และ เธอแต่งงานที่ต่างประเทศ ใช้ชีวิต ห่างจาก ไทน์ไซด์ ไป กว่า 40 ปี 

เธอเลือกพักในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว แต่อยู่ๆ เธอต้องเข้าไปพัวพันกับ คดีฆาตกรรม อย่างไม่ได้ตั้งใจ เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อ สร้อยคอเส้นนึง ของแขกที่พักอาศัยในโรงแรม ถูกขโมย หัวหน้าสารวัตร อลัน จอห์นสัน จึงจัดการเรื่องนี้ 

แอ็คเนส และ อลัน ได้มีระลึกความหลัง ว่าเขาทั้งสองเคยเป็นเพื่อนกันสมัยเรีย มัธยม มาด้วยกัน และ ระหว่างที่ทั้งสองมีโอกาสไป ดินเนอร์ ด้วยกัน เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวในอดีต ทั้งสอง ต้องมาเจอ กับ คดีฆาตกรรม หญิงสาวปริศนา   

เรื่องราวไม่ได้ง่ายเพียงแค่นั้น เมื่อ มี สายลับ MI5 สายลับสองหน้า เข้ามาพัวพันกับเรื่องนี้  และนำไปสู่การพบ เจอ ศพ ที่ 2   

แอ็กเนส สาวหม่าย หัวดื้อรั้น เข้าไปพัวพัน กับ อาชญกร จนตัวเธอเอง ต้องตกอยู่ในความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย 

 

โดยสรุป นิยายรักภาษาอังกฤษ อ่านฟรี

ผมชอบนิยายเรื่องนี้ ที่มีความซับซ้อน อยู่บ้างพอสมควร ไม่มากเกินไป แต่ที่แน่ๆ เลย ผมชอบที่ผู้เขียนใช้ภาษาที่อ่านง่าย เข้าใจง่าย คำศัพท์ ไม่หรูหรา ไม่มากเกินไป เป็นประเด็นสำคัญสำหรับ ผู้ที่ มี ทักษะภาษาอังกฤษ เพียงระดับ Intermediat เหมาะมากใช้เป็นการอ่านเพื่อความบันเทิง และ ฝึกฝนทักษะการอ่านภาษาอังกฤษให้ดีมากขึ้น 

 

หนังสือนิยายรัก "Full Circle" คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สู้ชีวิต จนร่ำรวย