5 E-Book ขายดี 2020

วันนี้ ขอแนะนำ 5 หนังสือ Ebook ขายดีของร้าน นายอินทร์ ออนไลน์ ที่สามารถสั่งซื้อออนไลน์มาอ่านได้เลยหนังสือ มีหลากหลายแนว ทั้งนิยาย และ หนังสือ ปรัชญา ของ นักคิด นักเขียน ชื่อดัง หลายท่าน รวม ฌอน บูรณะหิรัฐ และ ขุนเขา อยู่ในนั้นด้วย ตามมาดูกัน ว่ามีหนังสือเล่มไหนบ้าง ที่ติด Top Ten อยู่ตอนนี้

 

 

5 อีบุคด์ ขายดี ร้านหนังสือ นายอินทร์ ออนไลน์

 

อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี 

อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี

ผู้เขียน : นาวาร้อยกวี 
สำนักพิมพ์ : อรุณ

  •   ผลงานนิวนิยายของ นาวาร้อยกวี ที่ได้รับ คะแนน รีวิว 5 ดาว จากผู้อ่านที่เข้ามา รีวิว ทั้ง 17  ท่าน และ ผู้รีวิว ต่างชื่นชม ผมงาน นิยาย รักเรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก

  เมื่อสถาปนิกหนุ่มสุดหล่อ ปากร้าย ไม่สนใจสาว ๆ คนไหน แม้จะเป็นที่หมายปองของสาวทั้งบริษัท กับน้องสาวต่างพ่อแม่ ที่มีความร่าเริง น่ารัก สดใส แต่มีเหตุจำเป็นต้องมาแต่งงานกันแบบหลอก ๆ และทั้งคู่ต่างไม่รู้เลยว่าการแต่งงานครั้งนี้จะนำพาทั้งคู่ไปเจอกับรักแท้ได้หรือไม่

นิยายเรื่องนี้ ถูกนำไปทำเป็นละคร แล้วด้วย สิ

 


 

จนกว่ารักบันดาลใจ 

จนกว่ารักบันดาลใจ

  • ผู้เขียน : นาวาร้อยกวี
  • สำนักพิมพ์ : อรุณ

อีกหนึ่ง นวนิยาย รักโรแมนติก ขายดีของ นาวาร้อยกวี จนกว่ารักบันดาลใจ

 

 

 

 

 


 51 ศาสตราวุธสู่จุดสูงสุดของชีวิต

51 ศาสตราวุธสู่จุดสูงสุดของชีวิต

  • ผู้เขียน : ฌอน บูรณะหิรัญ
  • สำนักพิมพ์ : ต๊อท ลีดเดอร์ส

 

 

 

 

 


 

ช่างมันบ้างก็ได้

 

ช่างมันบ้างก็ได้

ชีวิตมันไม่ต้องไปแบกทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาหรอก ปล่อยมันไปบ้างแล้วเราจะมีความสุขมากขึ้น"หนังสือเล่มนี้เป็นเหมือนยาบรรเทาความเจ็บปวดของชีวิต เป็นเพื่อนที่คอยนั่งอยู่ข้างๆ เวลาคุณไม่เหลือใคร และคอยรับฟังทุกปัญหาที่เจอ เป็นกำลังใจที่พูดไม่ได้ แต่ไม่หายไปไหน และช่วยฉุดให้คุณลุกขึ้นเดินอีกครั้ง

 

 

 

 

 


 

ข้อคิดจากขุนเขา SUCCESS

ข้อคิดจากขุนเขา SUCCESS

 

หนังสือเล่มนี้ รวบรวม…ข้อคิดจากขุนเขา : ด้านความสำเร็จ (Success)ซึ่งคุณจะไม่สามารถหาได้จากหนังสือเล่มอื่นๆของ "ขุนเขา"เอาไว้มากกว่า 200 ข้อคิด มีทั้งคำคมความสำเร็จที่คล้องจอง ข้อคิดที่กระชับโดนใจ และกาพย์กลอนที่จะกระตุ้นให้ก้าวเข้าสู่คำว่าความสำเร็จได้มั่นคงยิ่งกว่าเดิม ซึ่งโดยปกติ "ข้อคิดและคำคมจากขุนเขา" นั้น จะมีคนคอยติดตามใน Facebook: KhunkhaoWriter อยู่แล้วมากกว่า 1,000,000 คน ทุกๆวันนอกจากนั้น ข้อคิดด้านความสำเร็จจะมียอดการส่งต่อและแสดงความคิดเห็นเยอะเป็นอันดับต้นๆเสมอ ฉะนั้น หนังสือเล่มนี้จึงการันตีว่าจะเข้าถึงใจคนอย่างมากได้แน่นอน

 


 รีบด่วนเลย นานมีบุ๊ค ใจดีให้อ่าน "อิ๊กคาบ็อก" ฟรี 7 สัปดาห์

รีวิว หนังสือ คนสำเร็จ เขามีนิสัยอย่างไร

Review หนังสือ The Magic of Thinking big คิดใหญ่ ไม่คิดเล็ก

เกมเศรษฐีลงทุนให้รวยด้วย อสังหาริมทรัพย์