4 คอร์สเรียนออนไลน์ฟรี ยอดนิยม จาก มหิดล

4 คอร์สเรียนออนไลน์ฟรี ยอดนิยม จาก มหิดล

4 คอร์สเรียนออนไลน์ฟรี ยอดนิยม จาก มหิดล  เป็นคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี บนแพลตฟอร์ม MUX ของ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ได้รับความนิยม  มีผู้สนใจลงทะเบียน สูงสุด มีตั้งแต่ ฝึการฟัง ภาษาอังกฤษ การเป็น วิทยากร พื้นฐานการใช้ สื่อผสม และ การ วิเคราะห์ข้อมูลเบี้องต้น 

 Listening and Speaking for Communication

หลักสูตนนี้ จะมี การฝึกฝนทักษะการฟังและการพูดในสถานการณ์ต่างๆในชีวิตประจำวัน การอภิปราย วัจนกรรม การตีความและวิเคราะห์ข้อความจากการสนทนา การบรรยายและการอ่านข้อความทางวิชาการ ข่าวสาร รายงานข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ

 

Enroll LAEN 262

 

เทคนิคการเป็นวิทยากร

ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างทัศนคติและวิธีคิดในการเป็นวิทยากร ปฐมบทการเป็นวิทยากร การวางแผนอาชีพวิทยากร มนุษยสัมพันธ์และการสมาคมสำหรับวิทยากร การพัฒนาบุคลิกภาพของวิทยากร หลักการพูดในชุมชน ทักษะการพูดของวิทยากร เทคนิคการนำเสนอ จิตวิทยาการเรียนรู้ในการอบรม เทคนิคการจัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ การสร้างและพัฒนาหลักสูตรอบรม การออกแบบกระบวนการเรียนรู้ เทคนิคการสอน สื่อและเครื่องมือสำหรับการอบรม และการวัดประเมินผลติดตามสำหรับการอบรม

 

Enroll ลงะเบียนเรียน หลักสูตรฟรี 

 

การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น

 

Data Analytics คือศาสตร์แห่งการวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูลที่ถูกจัดเก็บอยู่ในที่ต่างๆ และในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้สามารถนำผลลัพธ์ที่ได้จากวิเคราะห์มาใช้ให้เกิดประโยชน์ เข่น การวิเคราะห์หาพฤติกรรมของผู้บริโภคจากข้อมูลการซึ้อสินค้า การวิเคราะห์ผลประกอบการทางการตลาด การวิเคราะห์ความน่าจะเป็นของโรคจากข้อมูลทางการแพทย์ เป็นต้น ในปัจจุบันข้อมูลนั้นมีอยู่มหาศาล Data Analyitcs จึงนำว่าเป็นศาสตร์ที่มีความจำเป็นอย่างมากในทุกองค์กร ในรายวิชานี้ จะมีการบรรยายถึงหลักการพื้นฐานของการทำ Data Analytics เช่นการจัดการข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์ (Data Cleaning) การทำความเข้าใจข้อมูล (Data Exploring) การวิเคราะห์ประมวลผล (Data Processing) และการนำเสนอข้อมูล (Data Visualization) ผ่านการสาธิตการใช้งานเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องในเบื้องต้น เช่น Microsoft Excel และ Power BI

 

Enroll ลงะเบียนเรียน หลักสูตรฟรี 

 

พื้นฐานการผลิตสื่อผสมเพื่อการตลาดออนไลน์

 

เรียนรู้ความหมาย ประเภท วิธีการใช้งานเครื่องมือในการสร้างสื่อสารสนเทศแบบดิจิทัล มีการนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ร่วมกับความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างชิ้นงาน และเผยแพร่ในการทำการตลาดแบบออนไลน์ โดยอยู่ภายใต้ขอบเขตของกฎหมายลิขสิทธิ์และจรรยาบรรณในการผลิตสื่อสารสนเทศดิจิทัล

 

Enroll ลงะเบียนเรียน หลักสูตรฟรี 

 

10 คอร์สเรียนออนไลน์ฟรี !! มีใบประกาศ มหิดล ทั้งการเงิน ขนส่ง Startup

รวม 15 หลักสูตรเรียนออนไลน์ฟรี จาก ม.มหิดล เน้นพัฒนาทักษะอาชีพ

10 คอร์สเรียนออนไลน์ฟรี!! มีใบประกาศ ส่งตรงจากมหาวิทยาลัยมหิดล!