เรียนออนไลน์ฟรี Management & Leadership ด้านการจัดการ และ ภาวะผู้นำ

เรียนออนไลน์ฟรี Management & Leadership ด้านการจัดการ และ ภาวะผู้นำ จากมหาวิทยาลัย ชื่อดังระดับโลก

เรียนออนไลน์ฟรี Management & Leadership ด้านการจัดการ และ ภาวะผู้นำ จากมหาวิทยาลัย ชื่อดังระดับโลก เหมาะสำหรับ บุคคลทั่วไป ที่ พอมีพื้นฐาน ภาษาอังกฤษ ระดับ intermediate ขึ้นไป 

โดย คอร์สออนไลน์ ที่เอามาแนะนำในวันนี้ ทุกคอร์สเปิดให้เข้าเรียนได้ฟรี แต่ถ้าอยากได้ เบอร์ใบประกาศ หรือ Certificate คุณอาจจะต้อง ยอมเสียเงิน 

 

Ideas for a Better World: Leading Change Through Policymaking

หลักสูตรแนวคิดเพื่อโลกที่ดีกว่า: เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้วยการกำหนดนโยบาย คอร์สเรียนออนไลน์ฟรี จัดสอนโดย มหาวิทยาลัย British Council 

 

เป็นผู้นำและเริ่มสร้างความแตกต่างในโลกผ่านการกำหนดนโยบาย


การเปลี่ยนแปลงนโยบายสามารถส่งผลกระทบต่อชีวิตหลายพันล้านคน จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณสามารถสร้างนโยบายเพื่อพัฒนาสังคม เปลี่ยนแปลงชีวิต และเปลี่ยนแปลงผลกระทบที่เรามีต่อโลก ในหลักสูตรนี้ คุณจะสร้างความรู้และความตระหนักเกี่ยวกับการกำหนดนโยบายและความเป็นผู้นำ

คุณจะได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านนโยบายระดับโลกและรับฟังมุมมองที่เป็นนวัตกรรมจากผู้นำนโยบายที่สร้างการเปลี่ยนแปลงทั่วโลก ฟังวิทยากรรับเชิญจาก United Nations, UK House of Lords และ The Elders และเรียนรู้ที่จะสร้างแผนปฏิบัติการตามนโยบายของคุณเอง

หลักสูตรนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่มองว่าตนเองเป็นผู้นำในอนาคตในด้านการกำหนดนโยบาย

 

Go to Class

 

Project Management: The Basics for Success

 University of California, Irvine

หลักสูตรนี้รวมองค์ประกอบที่สำคัญของการบริหารโครงการและความเป็นผู้นำของทีมเข้าเป็นหลักสูตรเดียว ด้วยการมีส่วนร่วมและการไตร่ตรองในชั้นเรียน คุณจะได้รับความเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับความรับผิดชอบของการเป็นผู้นำ และเตรียมพร้อมที่จะนำความรู้นี้ไปใช้กับสภาพแวดล้อมของโครงการได้ดีขึ้น

 

เมื่อจบหลักสูตรนี้ คุณจะสามารถ:



1. เรียนรู้เกี่ยวกับบทบาทของทีมที่มีประสิทธิภาพสูงและความเป็นผู้นำในการจัดการโครงการ
2. เรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องมือและเทคนิคในการพัฒนาและเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมและสมาชิกในทีมที่มีประสิทธิภาพสูง
3. เรียนรู้เกี่ยวกับขั้นตอนในวงจรโครงการ
4. ใช้แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อพัฒนาความสามารถและทักษะในการวางแผนและควบคุมโครงการเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จ
5. เรียนรู้วิธีติดตามกิจกรรมโครงการและประเมินความคืบหน้า
6. เรียนรู้ที่จะสื่อสารอย่างเชี่ยวชาญเพื่อรายงานสถานะและประสิทธิภาพของโครงการต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและมีส่วนร่วมในฐานความรู้ขององค์กร

 

Goto class

Agile Leadership Principles and Practices

หลักการและแนวทางปฏิบัติของผู้นำแบบเปรียว  University System of Maryland

Agile มักจะท้าทายผู้จัดการโครงการในด้านความเป็นผู้นำ การควบคุมคำสั่งรูปแบบเก่ากลายเป็นอดีตไปแล้ว ยกเว้นองค์กรที่อนุรักษ์นิยมที่สุด แม้ว่าผู้นำที่ดีจะใช้ทักษะความเป็นผู้นำและรูปแบบความเป็นผู้นำที่หลากหลายเพื่อจูงใจสมาชิกในทีม แม้จะไม่เพียงพอ เพียงแค่ตั้งเป้าหมายร่วมกันและรักษาทัศนคติเชิงบวกในขณะที่เพิ่มความฉลาดทางอารมณ์จะทำให้คุณเป็นผู้นำที่ดีขึ้น แต่จะปลดล็อคศักยภาพทีมของคุณได้จริงหรือ? ****

แทนที่จะเป็นลักษณะความเป็นผู้นำ ความเป็นผู้นำแบบ Agile เน้นทักษะการอำนวยความสะดวกและการสื่อสาร สิ่งนี้สามารถสอนได้และทรงพลังกว่ามาก รูปแบบความเป็นผู้นำที่ไม่เหมือนใครและมีประสิทธิภาพนี้ท้าทายความเชื่อดั้งเดิมว่าความเป็นผู้นำหมายถึงอะไร ****

ผู้นำที่ยิ่งใหญ่เข้าใจดีว่าผู้นำไม่สามารถยืนขวางทางทีมได้อีกต่อไป สังคมสมัยใหม่ แนวความคิด และการแข่งขันระดับโลกต้องการบทบาทความเป็นผู้นำใหม่ๆ และคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่เสริมพลังและจูงใจทีมให้ก้าวไปสู่การผลิตในระดับใหม่ ผู้นำธุรกิจที่พลาดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในรูปแบบความเป็นผู้นำยอมรับความได้เปรียบทางการแข่งขันอันทรงพลังต่อผู้นำแบบ Agile ****

 

ในหลักสูตรนี้ คุณจะได้เรียนรู้ว่ารูปแบบการเป็นผู้นำรูปแบบใหม่นี้กำหนดและแจกจ่ายบทบาทในทีมอย่างไรโดย: ****

 

- การสร้างแรงจูงใจผ่านการเสริมอำนาจเพื่อให้ได้รับการตัดสินใจที่ดีขึ้น

- อำนวยความสะดวกในการสร้างสรรค์และการรวมทีมที่มีประสิทธิภาพสูง

- การระบุและจัดการอคติในการตัดสินใจ

- การเจรจาข้อขัดแย้งระหว่างบุคคล ทีม และองค์กร

- รับรองความสำเร็จผ่านการมอบหมายและเมตริกตามข้อจำกัดที่มีประสิทธิภาพ

คุณจะได้เรียนรู้ที่จะเปลี่ยนความคิดที่มีแรงจูงใจภายในและการคิดอย่างมีวิจารณญาณให้กลายเป็นหลายๆ และขับเคลื่อนความเร็วและนวัตกรรมผ่านการใช้ประโยชน์จากพรสวรรค์ทั้งหมดในทีม

Go to Class

 


 10 หลักสูตร การจัดการบริหารธุรกิจ เรียนออนไลน์ ฟรี มีใบประกาศ

10 คอร์สเรียนออนไลน์ฟรี !! มีใบประกาศ มหิดล ทั้งการเงิน ขนส่ง Startup

แนะนำหนังสือ 5 เล่ม เพื่อการ ฝึกการบริหารจัดการเวลา Time management

 


 

Results-Based Project Management: Monitoring and Evaluation

ในหลักสูตรนี้ คุณจะได้เรียนรู้พื้นฐานของการจัดการโครงการตามผลลัพธ์ หลังจากการแนะนำเฟรมเวิร์กผลลัพธ์และตัวชี้วัดประสิทธิภาพที่เกี่ยวข้อง คุณจะได้เรียนรู้ว่าระบบการติดตามและการประเมินเป็นแหล่งที่มาของหลักฐานที่สำคัญสำหรับการตัดสินใจของฝ่ายบริหารได้อย่างไร

หลักสูตรการจัดการโครงการนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้จัดการในแอฟริกาและทั่วโลก ซึ่งสามารถใช้แนวทางที่อิงตามผลลัพธ์ในการออกแบบ ดำเนินการ และจัดการโปรแกรมและโครงการต่างๆ ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การติดตามและประเมินผล (เครื่องมือการจัดการตามผลลัพธ์หลัก) ได้รับการเรียกร้องมากขึ้นภายในบริการสาธารณะ ภาคส่วนนอกภาครัฐ และหน่วยงานพัฒนาพหุภาคี เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าทรัพยากรต่างๆ จะถูกนำไปใช้อย่างเหมาะสมที่สุด และประชาชนและผู้รับผลประโยชน์จะมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลประโยชน์ที่ มีความมุ่งมั่นต่อพวกเขา

หลักสูตรนี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับ CLEAR Anglophone Africa และใช้ประสบการณ์ของศูนย์ในการส่งเสริมการใช้ระบบที่มีหลักฐานเป็นฐานทั่วแอฟริกาเพื่อพัฒนาแนวทางการพัฒนา

 

Go to Class

Budgeting and Scheduling Projects

กำหนดการโครงการที่ดีช่วยให้สมาชิกในทีมทุกคนทำงานร่วมกันเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ งบประมาณโครงการที่มีข้อ จำกัด ด้านต้นทุนที่เป็นจริงยังเป็นรากฐานที่สำคัญของโครงการใดๆ ในหลักสูตรนี้ คุณจะได้เรียนรู้การวางแผนและปฏิบัติตามข้อจำกัดด้านเวลาและต้นทุนเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการของคุณจะประสบความสำเร็จ

เมื่อจบหลักสูตรนี้ คุณจะสามารถ:
1. ระบุความต้องการทรัพยากรของโครงการ
2. ย่อยสลายแพ็คเกจงานเป็นกิจกรรม
3. กำหนดสิ่งที่จำเป็นในการประมาณระยะเวลากิจกรรม
4. กำหนดเหตุการณ์สำคัญและสร้างกำหนดการสำคัญ
5. กำหนดเส้นทางวิกฤตและคำนวณทศนิยม
6. อธิบายวัตถุประสงค์ของการใช้โอกาสในการขายและความล่าช้าในกำหนดการของโครงการ
7. ประมาณการปริมาณและต้นทุนของทรัพยากรที่จำเป็นในการดำเนินกิจกรรมโครงการ
8. เลือกหนึ่งในสามเทคนิคการประมาณต้นทุนทั่วไปเพื่อกำหนดงบประมาณโครงการ
9. ใช้เมทริกซ์การมอบหมายความรับผิดชอบเพื่อมอบหมายความรับผิดชอบ 10. รับรู้องค์ประกอบของแผนการจัดการคุณภาพของโครงการ

 

Go to Class

Money Banner

พื้นที่ โฆษณา