10 อันดับ สกุลเงินดิจิทัล เหรียญ คริปโต ที่มีโอกาสเติบโต ในปี 2022

10 อันดับ สกุลเงินดิจิทัล เหรียญ คริปโต ที่มีโอกาสเติบโต ในปี 2022

10 อันดับ สกุลเงินดิจิทัล เหรียญ คริปโต ที่มีโอกาสเติบโต ในปี 2022 จากการวิเคราะห์ ของนักลงทุน สกุลเงินดิจิทัล ทั่วโลก มองว่าในปี 2022 ยังจะมีโอกาสเติบโตขึ้นอีกมา โดยมีการจัดอันดับ 10 เหรียบ Cryptocurrencies ที่น่าจะมีศักยภาพในการเติบโต สูงสุด  Bitcoin และ Ethereum ยังคงเป็นตัวนำ

 

 โดยบทวิเคราะห์ ให้ความเห็นว่า cryptocurrencies กำลังดึงดูดสายตาของนักลงทุนทั่วโลก ทั้งรายใหญ่และรายย่อย ด้วยศักยภาพ ในการเติบโต ที่ดีมากของ เหรียญ Crypto ทำให้ นักวิเคราะห์ คาดการณ์ว่า ในปี2022 เหรียญคริปโต ต่าง จะมี อัตราการเติบโต ที่สูงขึ้นมากกว่าในปี 2021 

 

แม้ว่าตลาด คริปโท จะขึ้นชื่อว่ามี ความผันผวน และ ความเสี่ยงที่สูง แต่การศึกษาข้อมูลที่ดี ก็ยังช่วยให้นักลงทุน สามารถเข้าทำกำไรได้ 

 

10 อันดับแรก ของ สกุลเงินดิจิทัล ที่มีศักยภาพในการเติบโตมากที่สุดในปี 2022

 

Bitcoin

บิตคอยท์ เป็นสกุลเงินดิจิทัล ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในตลาดการค้าเหรียญดิจิทัล ตลอดปี 2021 Bitcoin ได้แสดงสัญญาณ ที่สำคัญหลังจากที่ตกฮวบลงไป อย่างน่าใจหาย แต่กลับมีการดีดตัวขึ้น มาทำ New Hight ใหม่ที่ 68,000 ดอลลาร์สหรัฐ 

และกระแส ที่ ธุรกิจ ขนาดใหญ่ทั่วโลก แม้แต่ในประเทศไทย ก็ เริ่ม ทำการ เปิดรับ การชำระค่าสินค้า และบริการ ด้วยเหรียญ บิตคอย 

ในขณะที่รัฐบาล ของประเทศ เอซัลวาดอร์ กำลังสร้างเมือง Bitcoin ในอนาคต อันใกล้นี้ รวมถึงการให้ประชาชนสามารถใช้เงิน Bicoin เป็น อีกหนึ่งสกุลเงินของประเทศ เอลซัลวาดอร์

 

Ethereum

 นักวิเคราะห์ และ นักลงทุน ทั่วโลก ต่างจับตามอง อิทีเลียม ด้วยความเชื่อที่ว่าในอนคตอันใกล้นี้ เหรียญ Ethereum นี้จะเข้ามาครบครอง Bitcoin   โดยในอนาคต เชื่อว่า กระเป๋าเงิน ดิจิทัล จะเต็มไปด้วยเหรียญ โทเค็น Token  

 

เนื่องจาก Ethereum เป็นสัญญา อัจฉริยะ Blockchain ที่ให้การการจายอำนาจที่เชื่อถือได้ ทำให้ Ethereum กลายเป็น โฮส ของตลาดหลายแห่ง สำหรับการซื้อ ขาย และการให้ ยืมสินทรัพย์ Crypto Ethereum กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Ethereum 2.0 ในตลาดเพื่อทำให้ การบริการที่มีประสิทภาพมากขึ้น   สำหรับนักลงทุน crypto

 

 

 

 Dogecoin

นักวิเคราะห์ มองว่า เหรียญ Dogecoin เป็นหนึ่งใน cryptocurrencies ที่มีศักยภาพดีที่สุดในปี 2022 โดยคาดว่าจะแตะ US$0.9 

Elon Musk ในฐานะนักลงทุน crypto และผู้มีอิทธิพลใน crypto แสดงความสนใจ และ รับรอง Dogecoin อีกครั้ง ว่าสามารถทำให้ DeFi เข้าถึงได้มากขึ้น 

 เพื่อควบคุมราคานี้ในตลาดสกุลเงินดิจิตอล สกุลเงินดิจิทัลนี้ในปี 2022 สามารถแสดงศักยภาพที่จะแซง Bitcoin ได้ในอนาคต ตำแหน่งในอันดับคริปโตเคอเรนซีมักจะต่ำกว่าสิบอันดับแรกในปี 2564 มีชุมชนขนาดใหญ่ของนักลงทุนคริปโตที่ภักดี Dogecoin เพื่อเพิ่มระดับในอนาคตอันใกล้นี้ แม้ว่า Dogecoin จะเป็น memecoin แต่ก็ได้รับความนิยมในกระเป๋าเงินดิจิทัล

 

Binance Coin

Binance Coin เป็นหนึ่งในการแลกเปลี่ยน cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดและการแลกเปลี่ยน altcoin crypto ในโลกตามปริมาณ เหรียญนี้ สามารถเข้ากันได้กับอุปกรณ์สมาร์ทใด ๆ และช่วยให้นักลงทุน crypto เริ่มซื้อขายได้อย่างปลอดภัยด้วยความสะดวกสบาย

Binance Coin คาดว่าจะมีศักยภาพสูงในปี 2022 ด้วยปริมาณเฉลี่ย 2.0 พันล้านต่อวันและมากกว่า 1,400,000 ธุรกรรมต่อวินาที มีผลิตภัณฑ์มากมายในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนนี้ ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับนักลงทุน crypto ในอนาคตอันใกล้นี้

 

Polkadot

Polkadot เป็นสกุลเงินดิจิตอลยอดนิยมที่มีศักยภาพดีที่สุดในปี 2022 สำหรับแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันของบล็อกเชน Web 3.0 ที่กระจายอำนาจ นักลงทุน Crypto จะได้รับความสามารถในการทำงานร่วมกับบล็อคเชนที่หลากหลายในเครือข่าย

Polkadot ด้วยความสามารถในการปรับขนาดทางเศรษฐกิจและการทำธุรกรรม รูปแบบความพร้อมใช้งานและความถูกต้องของข้อมูลใหม่ช่วยให้เครือข่ายโต้ตอบกันเองได้อย่างเป็นอิสระ สกุลเงินดิจิทัลในปี 2022 จะให้บริการตามวัตถุประสงค์ที่สำคัญสามประการ เช่น การกำกับดูแลเครือข่าย การปักหลัก และการผูกมัด

 

Solana

Solana เป็นที่รู้จักในฐานะบล็อคเชนที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมการพิสูจน์ความเสี่ยงและการพิสูจน์ประวัติศาสตร์ ช่วยในการสร้างแอปเข้ารหัสลับที่ไร้รอยต่อด้วยตัวสำรวจบล็อก ประสิทธิภาพเครือข่าย และการกระจายเงินเดิมพัน มีธุรกรรมประมาณ 2,292 รายการต่อวินาที

โดยมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อธุรกรรม 0.00025 เหรียญสหรัฐ นักลงทุน Crypto สามารถเข้าถึงมากกว่า 400 โครงการด้วย DeFi, NFTs, Web3 และอีกมากมาย ดังนั้นจึงเป็นหนึ่งในคริปโตเคอเรนซีที่เพิ่มขึ้นในปี 2022

 

 

Cardano

 

Cardano ในสายตาของนักลงทุน crypto ว่าเป็นหนึ่งใน cryptocurrencies อันดับต้น ๆ ที่มีศักยภาพสูงในปี 2022 มีมูลค่าตลาด 55 พันล้านดอลลาร์ในปี 2564 พร้อมไต่อันดับที่ดีของตลาดสกุลเงินดิจิตอล 2022 เป็นปีแห่งการสร้างหรือทำลายของสกุลเงินดิจิทัลนี้ โดยมีการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 1.60 เหรียญสหรัฐ
 

Shiba Inu

เมื่อเร็ว ๆ นี้ memecoin หรือ cryptocurrency นี้ได้บันทึกการเพิ่มขึ้น 23% ใน 24 ชั่วโมงในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน 2021 มีผู้ใช้มากกว่าหนึ่งล้านคนด้วยกระเป๋าเงินดิจิทัลหนึ่งล้านกระเป๋าในตลาดสกุลเงินดิจิทัลนี้ นักลงทุน Crypto มีความสนใจอย่างมากใน Shiba Inu โดยได้รับการสนับสนุนจากทวีตของ Elon Musk สามารถจัดการ Dogecoin ได้สำเร็จภายในสองสามวัน

ครึ่งหนึ่งของเหรียญคริปโตเคอเรนซีถูกขังอยู่ในแหล่งรวมสภาพคล่องบน Uniswap ด้วยความคิดริเริ่มใน NFT ซึ่งนำราคาพุ่งสูงขึ้นในปี 2564 คาดว่าจะแตะ 0.000219 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2565 ด้วยความยืดหยุ่นที่ดี
 

MarketMove

MarketMove เป็นหนึ่งใน cryptocurrencies ชั้นนำที่มีศักยภาพดีที่สุดในปี 2022 สำหรับปัญหาเรื่องการตรวจสอบสัญญาที่ขับเคลื่อนด้วย AI สกุลเงินดิจิทัลนี้ในปี 2022 ถูกกำหนดให้แนะนำคุณสมบัติที่แตกต่างจากกฎของการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจเพื่อดึงดูดสายตาของนักลงทุน crypto อุปทานเริ่มต้นของ MarketMove คือหนึ่ง t

 

inSureDeFii

inSureDeFi เป็นที่รู้จักกันดีในระบบนิเวศการประกันภัยแห่งแรกของโลกที่ปกป้องนักลงทุน crypto จากการหลอกลวง การฉ้อโกง และการลดค่าเงิน นักลงทุน Crypto ถูกกระตุ้นให้ซื้อโทเค็นนี้เพื่อสมัครประกันในอนาคตอันใกล้นี้ และโทเค็นจะเปิดใช้งานหลังจากเจ็ดวันหลังการซื้อในกระเป๋าเงินดิจิทัล ยิ่งอุปสงค์ความคุ้มครองประกันภัยมากเท่าไร ปริมาณอุปสงค์-อุปทานก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น นี่จึงเป็นหนึ่งใน cryptocurrencies อันดับต้น ๆ ที่มีศักยภาพดีที่สุดในปี 2022

 

 

* การลงทุน มีความมเสี่ยง โดยเฉพาะการลงทุน ในเหรียญ คริปโต ยิ่งมีความเสี่ยงสูง และมีความผันผวนสูง นักลงทุน ควรศึกษาข้อมูลให้รอบด้านก่อนการตัดสินใจลงทุน   ในบทความนี้จะเป็นเพียง การเรียบเรียง บทความ จากการคาดการณ์ ของนักวิเคราะห์ ทั่วโลก ทางผู้เขียนไม่รับผิดชอบ ต่อความเสียหายทึ่จะเกิดขึ้นในอนาค

 

 ศัพท์คริปโท หมวด DeFi (Decentralized Finance)

รวมคำศัพท์การเงินดิจิทัล และ Crypto

 

เครดิต analytics insight.