แผนการออมเงิน ผลตอบแทนสูง ลดหย่อนภาษีได้ 25/15

แผนการออมเงิน ผลตอบแทนสูง ลดหย่อนภาษีได้ 25/15
แผนการออมเงิน ผลตอบแทนสูง ลดหย่อนภาษีได้ 25/15 วางแผนเกษียณ ด้วยการออมเงิน ตามกำลังที่คุณไหว ที่คุณกำหนดเอง และได้ ผลตอบแทนสูง ลดหย่อนภาษี และได้ เงินคืน เต็มจำนวน ในวัยที่คุณเกษียณ ระหว่างทาง คุ้มครองชีวิตสูงถึง 200%
 
📌เงินเดือนขึ้น แต่ทำไมยังร้องเฮ้อ.. 💰 อาจเพราะเจอเข้ากับ "Lifestyle Inflation" เงินเฟ้อจากไลฟ์สไตล์ ที่เงินเดือนขึ้นแค่ไหนก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี!! แถมไม่มีเงินเก็บอีกด้วย
.
"Lifestyle Inflation“ คือ รายจ่ายที่เพิ่มขึ้นเพราะมีรายรับที่มากขึ้น หน้าที่การงานเติบโตขึ้น เช่น ซื้อรถแพงขึ้น ซื้อของแพงขึ้น
.
แล้วจะปรับยังไงให้สามารถอัปเกรดความสุขในชีวิตได้ แต่สถานการณ์เงินไม่อับเฉา!?
.
ลองแบ่งเงินใช้ด้วยสูตร 50 – 30 – 20 ไม่ว่าเงินเดือนมากหรือน้อยแค่ไหนก็มีเงินเก็บในบัญชีให้ชื่นใจ
.
✔️ 50% : ค่าใช้จ่ายจำเป็นในชีวิต เช่น ค่าเช่าบ้าน ค่าอาหาร ค่าของใช้ส่วนตัว รวมถึงการผ่อนบัตรเครดิต ควรกันเงินส่วนนี้ให้เพียงพอสำหรับเรื่องที่จำเป็นตลอดเดือน เพื่อลดปัญหาเงินไม่พอใช้ระหว่างเดือน
.
✔️ 30% : ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ช้อปปิ้ง ไปเที่ยว ซื้อของที่อยากได้ โดยเงินก้อนนี้จะเป็นเงินก้อนเล็ก ๆ สำหรับความสุขในชีวิต ฮีลจิตใจให้มีแรงทำงานต่อไป
.
✔️ 20% : เงินออม โดยแบ่งออม 20% ของเงินเดือนทันทีที่เงินเดือนเข้า ไว้สำหรับเก็บเป็นเงินฉุกเฉิน หรือหรือสำคัญในอนาคตที่อาจจำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่
โบนัสออกแล้ว อย่าลืมมาวางแผนลดหย่อนภาษี พร้อม แผนการออมเงิน ระยะยาว ไปกับเรา

แผนการออมเงิน ผลตอบแทนสูง ลดหย่อนภาษีได้ 25/15

 

 

การเก็บเงินเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเราไม่สามารถทำงานหาเงินไปได้ตลอดชีวิต ไหนจะค่าใช้จ่ายส่วนตัว ภาระหนี้สิน อีกทั้งครอบครัวที่ต้องดูแล ก็ต้องใช้เงินทั้งนั้น ทำงานมาเหนื่อย ๆ ขอช้อปให้สบายใจ รู้ทั้งรู้ แต่ก็อดใจไม่ได้ ของมันต้องมี ที่เที่ยวดี ๆ ก็ต้องไป ทำงานมาหลายปี ทำไมยังเก็บเงินก้อนไม่ได้สักที ถึงสิ้นเดือนทีไร เงินแทบเกลี้ยงบัญชี

คุ้มออมสุข แบบ #ประกันสะสมทรัพย์ อีกหนึ่งทางเลือกในการวางแผน ทางการเงินอย่างง่าย ๆ ด้วยความคุ้มครองชีวิตสูงตั้งแต่ปีแรก พร้อมสิทธิลดหย่อนภาษี ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นสบาย ๆ ให้การเก็บเงินไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

คุ้มออมสุข ประกันสะสมทรัพย์ 25/15

คุ้มครองชีวิต คุ้มครองความมั่นคงทางการเงิน

☄️วางแผน เก็บเงิน ก้อน ตอนเกษียณ
☄️สร้างวินัยการออมเงิน ระยะยาว รับปันผล ต่อเนื่อง ทุกปี
☄️รับเงินคืน เมื่อครบสัญญา
☄️รับความคุ้มครอง สูง ถึง 200% ของทุนประกันชีวิต

สนใจเช็คเบี้ย ฟรี
m.me/128insurance

 

ยินดีให้คำแนะนำ การประกันชีวิต ประกันสุขภาพ

�สนใจทำประกัน ระบุ วัน เดือน ปีเกิด เพศ [เพื่อคำนวนเบี้ยประกัน]

ขอบคุณที่ให้ความสนใจนะครับ
รายละเอียดเพิ่มเติมทักเพิ่มได้เลยครับ
สายด่วนโทร : 080-7863809
LINE : https://lin.ee/KXJix6T

Money Banner

พื้นที่ โฆษณา