Best Seller Novel Books January 2021 หนังสือนิยายขายดี

Best Seller Novel Books January 2021 หนังสือนิยายขายดี

Best Seller Novel Books January 2021 เป็นการจัดอันดับหนังสือนิยาย ที่กำลังมาแรง ในสหรัฐอเมริการ อยู่ตอนนี้ที่นักอ่านต่างชื่นชอบ และกำลังเป็น กระแส นิยายขายดีของ สหัฐหลายเล่มมักจะได้ ไปต่อเป็นภาพยนต์ ซะด้วย

เพราะการอ่าน เป็น การผ่อนคลายจิติใจ วันนี้ คัดสรรหนังสือ นิยายขายดี เพื่อผู้อ่านที่หลงรักหนังสือนิยาย โดยเฉพาะ 

 

Best Seller Novel Books January 2021

1. “The Stranger in the Lifeboat” by Mitch Albom, Harper, $23.99

2. “Call Us What We Carry: Poems” by Amanda Gorman, Viking, $24.99


3. “The Boy, the Mole, the Fox and the Horse” by Charlie Mackesy, HarperOne, $22.99

4. “The Searcher” by Tana French, Penguin Books, $18

5. “The Seven Husbands of Evelyn Hugo” by Taylor Jenkins Reid, Washington Square Press, $17

6 . “The Best of Me” by David Sedaris, Back Bay Books, $18.99

 

 

 

Novel Books   

1. “The Stranger in the Lifeboat” by Mitch Albom, Harper,

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราทูลขอความช่วยเหลือจากพระเจ้าและพระเจ้าปรากฏจริง? ในนวนิยายเรื่องความหวังและศรัทธาใหม่ที่ลึกซึ้งของ Mitch Albom กลุ่มผู้โดยสารที่เรืออับปางดึงชายแปลกหน้าออกจากทะเล เขาอ้างว่าเป็น "พระเจ้า" และเขาบอกว่าเขาสามารถช่วยพวกเขาได้หากพวกเขาทั้งหมดเชื่อในตัวเขา

 

ลอยอยู่ในแพหลังจากการระเบิดของเรือมฤตยู ผู้คนสิบคนต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในทะเล สามวันผ่านไป ขาดน้ำ อาหาร และความหวัง พวกเขามองเห็นชายคนหนึ่งลอยอยู่ในเกลียวคลื่น พวกเขาดึงเขาเข้ามา

“ขอบคุณพระเจ้าที่เราพบคุณ” ผู้โดยสารคนหนึ่งกล่าว

“เราคือพระเจ้า” ชายคนนั้นกระซิบ

นวนิยายที่สร้างแรงบันดาลใจและสร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดของ Mitch Albom จึงเริ่มต้นขึ้น

อัลบอมเขียนถึงสวรรค์ในหนังสือขายดีอันดับหนึ่งเรื่อง The Five People You Meet in Heaven and The First Phone Call from Heaven. เป็นครั้งแรกในนิยายของเขาที่เขาไตร่ตรองว่าเราจะทำอย่างไรถ้าหลังจากร้องขอความช่วยเหลือจากสวรรค์แล้วพระเจ้าก็ปรากฏตัวต่อหน้าเราจริงๆ พระเจ้าอาจมีลักษณะ เสียง และการกระทำเช่นไร

ใน The Stranger in the Lifeboat Albom ทำให้เราเดาได้จนถึงตอนจบ: ผู้ชายที่แปลกและเงียบคนนี้เป็นคนที่เขาอ้างว่าเป็นจริงๆ หรือ? เกิดอะไรขึ้นจริงๆ ที่ทำให้เกิดการระเบิด? ผู้รอดชีวิตอยู่ในสวรรค์แล้วหรืออยู่ในนรก?

เรื่องราวนี้บรรยายโดยเบ็นจิ ผู้โดยสารคนหนึ่ง ซึ่งเล่าเหตุการณ์ในสมุดบันทึกที่ถูกค้นพบในเวลาต่อมา—หนึ่งปีต่อมา—เมื่อแพชูชีพว่างเปล่าถูกซัดขึ้นบนเกาะมอนต์เซอร์รัต

มันตกอยู่ที่หัวหน้าสารวัตรของเกาะ จาร์ตี้ เลอเฟลอร์ ชายผู้ต่อสู้กับปีศาจของเขาเอง เพื่อไขปริศนาของสิ่งที่เกิดขึ้นจริง

นวนิยายที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและน่าสนใจที่ทำให้คุณไตร่ตรองถึงความเชื่อที่ลึกซึ้งที่สุดของคุณ The Stranger in the Lifeboat แนะนำว่าคำตอบสำหรับคำอธิษฐานของเราอาจพบได้ในที่ที่เราคาดหวังน้อยที่สุด

 

 “Call Us What We Carry: Poems” by Amanda Gorman, Viking

 

Novel Books

 

คอลเล็กชั่นบทกวีฝ่าวงล้อมโดยนักเขียนยอดนิยมอันดับ 1 ของนิวยอร์กไทม์สและกวีคนแรกของประธานาธิบดี Amanda Gorman

เดิมชื่อ The Hill We Climb and Other Poems คอลเล็กชั่นบทกวีที่ส่องสว่างโดยนักเขียนยอดนิยมอันดับ 1 ของ New York Times และกวีคนแรกของประธานาธิบดี Amanda Gorman รวบรวมช่วงเวลาที่เรืออับปางในเวลาและแปลงเป็นบทกวีแห่งความหวังและการเยียวยา ใน Call Us What We Carry กอร์แมนจะสำรวจประวัติศาสตร์ ภาษา อัตลักษณ์ และการลบผ่านภาพตัดปะที่สร้างสรรค์และเป็นกันเอง ด้วยการควบคุมความเศร้าโศกของโรคระบาดทั่วโลก เล่มที่ออกแบบอย่างสวยงามนี้ประกอบด้วยบทกวีในรูปแบบและโครงสร้างที่สร้างสรรค์มากมาย และส่องสว่างในช่วงเวลาแห่งการคิดบัญชี Call Us What We Carry เผยให้เห็นว่า Gorman เป็นผู้ส่งสารจากอดีต เป็นเสียงของเราสำหรับอนาคต

 

 

 

 

 

The Boy, the Mole, the Fox and the Horse

Novel Books

“The Boy, the Mole, the Fox and the Horse ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องราวที่กระตุ้นความคิดและคู่ควรแก่การสนทนา แต่หนังสือเล่มนี้เป็นวัตถุแห่งศิลปะ” - Elizabeth Egan, The New York Times

จากนักวาดภาพประกอบ ศิลปิน และผู้แต่งชาวอังกฤษ Charlie Mackesy สู่การเดินทางสำหรับคนทุกวัยที่สำรวจบทเรียนที่เป็นสากลของชีวิต โดยมี 100 ภาพสีและภาพวาดขาวดำ

“โตขึ้นอยากเป็นอะไร” ตัวตุ่น ถาม

“ใจดี” เด็กชายพูด

Charlie Mackesy ให้แรงบันดาลใจและความหวังในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนในหนังสือที่สวยงามเล่มนี้ ตามเรื่องราวของเด็กชายผู้อยากรู้อยากเห็น ตัวตุ่นที่โลภ สุนัขจิ้งจอกขี้ระแวง และม้าที่ฉลาด ซึ่งพบว่าตัวเองอยู่ด้วยกันในภูมิประเทศที่ยากลำบากบางครั้ง แบ่งปันความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและการค้นพบที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับ ความอ่อนแอ ความเมตตา ความหวัง มิตรภาพ และความรัก การผจญภัยร่วมกันและการสนทนาที่สำคัญระหว่างเพื่อนทั้งสี่นั้นเต็มไปด้วยบทเรียนชีวิตที่เชื่อมโยงกับผู้อ่านทุกวัย

 

 

 4. “The Searcher” by Tana French

 

"เรื่องราวที่น่าสงสัยเกี่ยวกับความฝันที่ขัดขวางการหลบหนีนี้อาจเป็นเรื่องที่ดีที่สุดของเธอ...ผลงานชิ้นเอกในแบบฉบับของตัวเอง" --Maureen Corrigan, The Washington Post

นวนิยายเรื่องใหม่ "ตึง ขัดขืน และเร้าใจ" (Vogue) จากนักเขียนปริศนาขายดีที่ "อยู่ในชั้นเรียนด้วยตัวเธอเอง" (เดอะนิวยอร์กไทม์ส)

Cal Hooper คิดว่าผู้ดูแลในหมู่บ้านชาวไอริชที่เป็นบ้านนอกจะเป็นการหลบหนีที่สมบูรณ์แบบ หลังจากยี่สิบห้าปีในกองตำรวจชิคาโกและการหย่าร้างที่รุ่มรวย เขาแค่ต้องการสร้างชีวิตใหม่ในจุดที่สวยงามพร้อมกับผับดีๆ ที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากนัก แต่เมื่อเด็กในท้องที่ซึ่งน้องชายหายตัวไปบิดแขนเขาในการสืบสวน แคลได้เปิดโปงความมืดหลายชั้นภายใต้การหลบหนีที่งดงามของเขา และเริ่มตระหนักว่าแม้แต่เมืองเล็กๆ ก็ยังปกปิดความลับที่เป็นอันตราย

"หนึ่งในนักเขียนนวนิยายอาชญากรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวันนี้" (Vox) เล่าเรื่องที่น่าสงสัยและเชี่ยวชาญในบรรยากาศ โดยถามว่าเราเสียสละอะไรในการค้นหาความจริงและความยุติธรรม และสิ่งที่เราเสี่ยงถ้าเราไม่ทำ

 

 

 

 

 5. “The Seven Husbands of Evelyn Hugo”

“หากคุณกำลังมองหาหนังสือที่จะไปเที่ยวพักผ่อนในฤดูร้อนนี้ The Seven Husbands of Evelyn Hugo มีคุณสมบัติและความเย้ายวนใจที่จะทำให้หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการอ่าน” —คึกคัก“หากคุณกำลังมองหาหนังสือที่จะไปเที่ยวพักผ่อนในฤดูร้อนนี้ The Seven Husbands of Evelyn Hugo มีคุณสมบัติและความเย้ายวนใจที่จะทำให้หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการอ่าน” —คึกคัก


จากนักเขียนขายดีของ New York Times เรื่อง Daisy Jones & the Six—การเดินทางที่น่าดึงดูดและ “การเดินทางที่น่าติดตามของดาราฮอลลีวูดผู้สันโดษ” (PopSugar) ขณะที่เธอไตร่ตรองการขึ้นสู่จุดสูงสุดอย่างไม่หยุดยั้งและความเสี่ยงที่เธอได้รับ ความรักที่เธอสูญเสีย และความลับที่มีมาช้านานที่คนทั่วไปคาดไม่ถึง

 

 

 

 

 

6. The Best of Me

 

เป็นเวลากว่า 25 ปีที่ David Sedaris สร้างสรรค์พื้นที่วรรณกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรื่องราวของ Sedaris อาจดูเหมือนเป็นการสารภาพบาป แต่ก็ถูกปรับให้เข้ากับโลกภายนอกเป็นอย่างมาก มันเปิดตาของเราให้มองเห็นสิ่งที่ไร้สาระและเคลื่อนไหวเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเรา และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะอ่านโดยไม่หัวเราะ

เป็นครั้งแรกที่รวบรวมไว้ในเล่มเดียว ผู้เขียนนำผลงานที่สนุกและน่าจดจำที่สุดมาให้เรา ในเรื่องราวเหล่านี้ Sedaris ซื้อของสำหรับ taxidermy หายาก โบกรถกับผู้หญิงอัมพาตครึ่งซีก และน้ำลายยาอมบนตักของเพื่อนนักเดินทาง เขาทำให้หนูจมน้ำตายในถัง พยายามพูดว่า "ให้ฉัน" ในห้าภาษา และป้อนอาหารนกกินเนื้อด้วยมือ

 

 

 

 

 

 

 

10 หนังสือน่าอ่าน ถ้า อยากเป็นเศรษฐี

TIMES แนะนำ สุดยอด หนังสือน่าอ่าน 2021

 

 

หาซื้อหนังสือ Novel Books ออนไลน์ ได้หลากหลายช่องทาง 

ร้านหนังสือ ออนไลน์

ร้านหนังสือ และ อุปกรณ์เครื่องเขียน B2S
ร้านนายอินทร์
SE-ED ONLINE SHOPPING
Kinokuniya
ASIA BOOKS
NANMEEBOOKS
JAMSHOP JAMSAI