รีวิว Tetradome Run หนังสือนิยายภาษาอังกฤษ อ่านง่าย

 รีวิว Tetradome Run หนังสือนิยายภาษาอังกฤษ อ่านง่าย

Tetradome Run เป็นเรื่องราวของ เกม ที่มีชีวิต คนเป็นเดิมพัน นักโทษ ขั้นเด็ดขาด ที่ถูกสั่งประหารชีวิต จะได้รับสิทธิ์ ในการเลือก เข้าเล่นเกม อันโหดร้ายนี้ เพื่อ ต่อชะตาชีวิตให้ตัวเอง  แต่ประเด็น อยู่ที่ เจนน่า และ Kyle สองพี่น้อง ที่เป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ถูกใส่ร้ายว่า ฆ่า ท่านวุฒิสมาชิก ไม่ได้รับการพูสูจน์ ความบริสุทธิ์ อย่างยุติธรรม แต่เธอกับได้รับโทษประหารชีวิต ในแบบที่เธอไม่ได้เป็นผู้ก่อ  น้องชายเธอต้องมาถูกฆ่า เจนน่า ต้องดิ้นร้นฝ่าด่านเอาชีวิต รอดและ พิสูจน์ตนเองอีกครั้ง

 

 

เมื่อคลื่นอาชญากรรมพุ่งสูงสุดในช่วงต้นทศวรรษที่ 70 และ Nixon ได้ลงนามในกฎหมายไถ่ถอน ไม่มีใครสนใจที่จะจินตนาการว่าการประหารชีวิตในที่สาธารณะจะมีลักษณะอย่างไรในอีก 50 ปีข้างหน้า ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่า The Tetradome Run จะกลายเป็นรายการที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอเมริกา

อ่าน Tetradome Run

นิยายเรื่องนี้คุณสามารถหาอ่านได้ฟรี จากทาง Google Play Book

กด ค้นหาและดาวโหลดได้เลย ก่อนอื่นผม ขอบอกเหตุผลก่อนว่า ที่ผมเลือกนิยายเล่มนี้ เพราะภาษาอังกฤษ มันจะเป็นระดับกลางๆ ไม่ได้ยากหรือ ซับซ้อนเกินไป แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยความี่หนังสือ เล่มนี้ มีความซับซ้อน ในเทคนิคการเล่าเรื่อง ทำให้ ผม ติดขัด อ่านไม่ได้อยู่นานมาก กว่าจะเข้าใจในบริบท การเล่าเรื่อง ผม ขอสรุปแบบนี้

เรื่องราว จะสลับกับปัจจุบัน และ บันทึกย่อ ของ เจนน่าแล ไคล์ อยู่ตลอด เจนน่า เขียนบันทึกเรื่องราว ดีและร้ายของเธอ ประวัติชีวิต รันทดของครอบครัวเธอ แต่ แม่เธอที่ เป็น หัวหน้าครอบครัวป่วยเป็นโรคร้ายแรง แต่เธอได้ทำประกันชีวิตไว้เป็นจำนวนมากทำให้ 2 พี่น้อง สามารถอยู่ กันได้ แบบสบาย  แม้ว่า พ่อขี้เมา ของเด็กทั้งสอง จะทิ้งพวกเขาไป

จิตวิทยาของการรับมือคนที่ชอบครอบงำจิตใจ คุณ ที่คุณควรรู้ก่อนที่จะสายเกินไป

แต่ การที่เด็กทั้งสองกำพร้า ทำให้ ตกเป็นเหยื่อ ของคนที่ไม่หวังดี เข้ามาครอบงำ ความคิด ของพวกเธอ คนที่ไม่หวังดี มีนิสัย การครอบงำจิตใจ คนอื่นๆ นั้น มาในแบบเพื่อนร่วมชั้นเรียน

Sunny เธอเป็นพวกหัวขบถ แต่มีบุคลิก ในการ โน้มน้าวใจคนได้เก่ง มาก ซันนี่ เข้ามา ชักจูง ให้สองพี่น้องทำในสิ่งทีผิดพลาดหลายอย่าง จนนำมาซึ่งเรื่องเลวร้ายในชีวิต ของสองพี่น้อง

ในวันที่เป็นวันแรก ที่ เจนน่า ตัดสินใจเข้าร่วม มหกรรม การไถ่บาป ของนักโทษประหารชีวิต จำนวนมากของอเมริก  กับเป็นวันแรกที่ ไคล์ ต้อง ถูกจัดฉากว่า ฆ่าตัวตาย 

 

รีวิวหนังสือ นิยายรักภาษาอังกฤษ อ่านฟรี ฝึกภาษาอังกฤษ Murder on Tyneside

หนังสือนิยายรัก "Full Circle" คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สู้ชีวิต จนร่ำรวย